รีวิวหนังสือ

รีวิวหนังสือ ฮวงจุ้ย ดวงจีน ฮีลลิ่ง

เขียนโดยเทียนเต็ก ซินแซเป็นหนังสือที่เน้นการใช้ศาสตร์ฮวงจุ้ยและดวงจีนในระดับที่ลึกซึ้ง เหมาะสำหรับนักบริหารหรือผู้ที่ต้องการนำความรู้ไปใช้ในธุรกิจ

เป็นผลงานที่โดดเด่นซึ่งประยุกต์ใช้ปรัชญาอันลึกซึ้งของคัมภีร์ อี้จิง มาสู่บริบทของความรัก มิตรภาพ และชีวิตคู่ได้อย่างชาญฉลาด

แปลโดย อำนวยชัย ปฏิพัทธ์เผ่าพงศ์ ฉบับการ์ตูน เป็นหนึ่งในงานแปลที่สามารถนำแนวคิดโบราณของคัมภีร์ อี้จิง มาถ่ายทอดในรูปแบบที่ทันสมัยและเข้าถึงได้ง่าย

หนังสือเล่มนี้ถือเป็นแนวทางที่ครอบคลุมสำหรับผู้เริ่มต้น โดยเนื้อหาทั้งหมดถูกออกแบบมาอย่างเป็นระบบ ตั้งแต่ขั้นพื้นฐานไปจนถึงการทำนายดวงชะตาในระดับที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

เป็นงานเขียนที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในวงการปรัชญาจีนและการพยากรณ์ ด้วยการแปลและการตีความที่สมบูรณ์ที่สุดเกี่ยวกับ อี้จิง (I Ching)

หนังสือ "ศาสตร์แห่งการเปลี่ยนแปลงเพื่อความสำเร็จ อี้จิง" ที่เขียนโดย มนตรี ภู่มี เป็นหนังสือที่นำเสนอแนวคิดเกี่ยวกับการใช้ อี้จิง หรือ I Ching

หนังสือเล่มนี้ถือว่าเป็นคัมภีร์ฮวงจุ้ย ที่ผู้ศึกษาฮวงจุ้ยทุกคนต้องมี เขียนโดยอาจารย์ดำรงชัย แท่นศรีเจริญ อาจารย์ของซินแสเอง

หนังสือเล่มนี้จะช่วยอธิบาย หลักการของวิชาฮวงจุ้ย ที่เกี่ยวข้องกับวิทยาศาสตร์ พลังงาน และธรรมชาติ ของ อ.มาศ เคหาสนน์ธรรม ซินแสฮวงจุ้ยระดับโลก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้