หนังสือศาสตร์แห่งการเปลี่ยนแปลงเพื่อความสำเร็จ อี้จิง

Last updated: 6 ก.ย. 2567  |  25 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนังสือศาสตร์แห่งการเปลี่ยนแปลงเพื่อความสำเร็จ อี้จิง

ศาสตร์แห่งการเปลี่ยนแปลงเพื่อความสำเร็จ อี้จิง

มรดกปรัชญาจีนโบราณ ยกระดับวิถีชีวิต

ฉบับสมบูรณ์ รวมภาคทฤษฎีและปฏิบัติ

หนังสือ "ศาสตร์แห่งการเปลี่ยนแปลงเพื่อความสำเร็จ อี้จิง" ที่เขียนโดย มนตรี ภู่มี เป็นหนังสือที่นำเสนอแนวคิดเกี่ยวกับการใช้ อี้จิง หรือ I Ching ซึ่งเป็นระบบพยากรณ์โบราณของจีน ที่ช่วยให้ผู้อ่านสามารถเข้าใจและนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อสร้างความสำเร็จและสมดุลให้กับชีวิต

เล่มนี้ผู้เขียนแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติ

หนังสือเล่มนี้ผู้เขียนได้รวบรวมจากหนังสือภาษาอังกฤษมากมาย ดูจากบรรณานุกรม หนังสืออ้างอิงเยอะมากๆ

ในภาคทฤษฎีเป็นการเขียนในมุมมองเชิงปรัชญา อี้จิงชี้ให้เห็นถึงปัญหาและอุปสรรคในชีวิตทุกๆอย่าง เป็นโอกาสต่อการพัฒนาจิตวิญญาณของตัวเราเอง เมื่อเราผละด้านมืดเหล่านั้นไปสู่แสงสว่าง

นอกจากนั้นยังพูดถึง ปรัชญาความเชื่อ ศาสตร์การพยากรณ์เป็นความพยายามในการขยายขอบเขตการรับรู้ของเรา  การวิเคราะห์ให้เห็นถึงคำทำนาย ที่จะนำมาใช้เพื่อพัฒนาความรู้ ความสามารถ เช่น ช่วยให้เราหาเงินเก่งขึ้น จะทำงานที่ไหนแล้วรวย หรือจะหาเนื้อคู่อย่างไร

หลังจากกล่าวนำในเชิงทฤษฎีมาสักพัก ก็เข้าสู่ภาคปฏิบัติ ให้เพื่อนค่อยๆทำตามทีละข้อ ไม่ยากเกินไปคะ สำหรับสาระสำคัญ เวลท์เดคอร์ได้สรุปมาดังต่อไปนี้นะคะ


สาระสำคัญของหนังสือ

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับอี้จิง: หนังสืออธิบายถึงพื้นฐานและประวัติความเป็นมาของอี้จิง รวมถึงวิธีการทำงานของระบบพยากรณ์นี้ อี้จิงมีรากฐานมาจากปรัชญาจีนโบราณ และถูกใช้เพื่อการวิเคราะห์และการตัดสินใจในสถานการณ์ต่าง ๆ 


การตีความและการนำไปใช้: หนังสือเน้นวิธีการตีความคำทำนายจากอี้จิง เพื่อให้ผู้อ่านสามารถใช้ข้อมูลเหล่านี้ในการตัดสินใจที่ดีขึ้นในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นในด้านธุรกิจ ความสัมพันธ์ หรือการพัฒนาตนเอง

 
การเปลี่ยนแปลงและความสำเร็จ: แนวคิดหลักของหนังสือคือการยอมรับและปรับตัวต่อการเปลี่ยนแปลง อี้จิงช่วยให้เข้าใจถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในชีวิต และแนะนำวิธีการปรับตัวเพื่อประสบความสำเร็จ  มีการปรั๙ญาการใช้ชีวิตมาประยุกต์ใช้ได้อย่างแนบเนียน

 
การฝึกปฏิบัติและการประยุกต์ใช้ในชีวิตจริง: หนังสือมีตัวอย่างและกรณีศึกษาที่ช่วยให้ผู้อ่านสามารถฝึกฝนและนำหลักการของอี้จิงไปใช้ในชีวิตประจำวันอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด


เชื่อมโยงกับพลังงานและการตัดสินใจ: หนังสือยังเน้นถึงการใช้พลังงานในทางที่ถูกต้องเพื่อส่งเสริมการตัดสินใจที่มีสติและมีประสิทธิภาพ โดยใช้หลักการของอี้จิงในการค้นหาคำตอบและแนวทางการดำเนินชีวิต

 
หนังสือเล่มนี้เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจเรียนรู้และพัฒนาตนเองผ่านศาสตร์ของอี้จิงและต้องการเครื่องมือในการเข้าใจความเปลี่ยนแปลงและการตัดสินใจที่นำไปสู่ความสำเร็จในชีวิต.


ขอบอกว่าเป็นหนังสืออี้จิงเล่มที่ดีที่สุดที่ดิฉันต้องเก็บรักษาเป็นอย่างดี และแนะนำเพื่อนฝูงในวงการเดียวกันให้ซื้อเก็บไว้

เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ฮวงจุ้ย64ข่วย ฮวงจุ้ยฮิลลิ่ง ดวงจีน อี้จิงพยากรณ์ เลขศาสตร์เบอร์มงคล  สอบถามเพิ่มเติมที่
 
Line ID :  @wealthdecor

หรือโทร : 099-363-9544

#WealthDecor #เคล็ดลับฮวงจุ้ย #พลังงานดีในบ้าน #สุขภาพและความเป็นอยู่ #พลังงานบวก #สุขภาพในบ้าน #การปฏิบัติตามฮวงจุ้ย #FengShuiTips #HomeEnergy #HealthyLiving #PositiveEnergy #HomeWellness #FengShuiPractices #MindfulLiving#fengshuiHealing

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้