ถ้ำคริสตัล เรียกทรัพย์ในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง

Last updated: 25 มิ.ย. 2567  |  206 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถ้ำคริสตัล เรียกทรัพย์ในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง

ในฮวงจุ้ย คริสตัลจีโอด Geodes หรือถ้ำคริสตัล สามารถเป็นเครื่องมืออันทรงพลังในการแก้ไขและเสริมพลังชี่ หรือพลังงานในพื้นที่

ถ้ำจีโอดคือการก่อตัวของหินตามธรรมชาติซึ่งมีโพรงที่เรียงรายไปด้วยคริสตัลหรือแร่ธาตุอื่นๆ เมื่อวางถ้ำคริสตัลในตำแหน่งที่มีประสิทธิภาพ  จะช่วยปรับดวงการเงินของบ้านให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนั้นถ้ำคริสตัลยังมีประโยชน์ในฮวงจุ้ยอีกหลายประการคือ

 ช่วยขยายพลังงาน โครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์ของถ้ำคริสตัล (จีโอด) ชี้เข้าด้านใน คือเข้าหาศูนย์กลาง เชื่อกันว่าจะขยายและทำให้พลังงานภายในพื้นที่บริสุทธิ์ ช่วยในการขจัดพลังงานด้านลบและเพิ่มพลังด้านบวก

 ช่วยดึงดูดความอุดมสมบูรณ์  การวางถ้ำคริสตัลในพื้นที่ที่เกี่ยวข้องกับความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์ หรือที่เรียกว่าตำแหน่งเรียกทรัพย์ จะสามารถดึงดูดและเพิ่มพลังด้านบวก ส่งผลดีในการเรียกทรัพย์ ( ถ้ำคริสตัลจึงควรจัดวางในตำแหน่งที่ถูกต้อง )

 การประสาน เชื่อมต่อกับพลังงานของโลก  การก่อตัวเป็นถ้ำคริสตัล เป็นการก่อตัวตามธรรมชาติที่ เชื่อมโยงอย่างลึกซึ้งกับธาตุดิน ที่ช่วยต่อสายดิน เชื่อมโยงกับพลังงานของโลก  จึงสามารถช่วยปรับสมดุลและประสานองค์ประกอบในบ้านหรือที่ทำงานของคุณ  และส่งเสริมความมั่นคง

สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งในบ้านหรือสำนักงานที่มีกิจกรรมจำนวนมากหรือมีการรบกวนทางอิเล็กทรอนิกส์

 การเพิ่มประสิทธิภาพของ Chi Flow พลังงานรังสีจากถ้ำคริสตัล สามารถกระตุ้นการไหลของ Chi (หรือ Qi) ซึ่งเป็นพลังงานพลังชีวิตที่สำคัญในฮวงจุ้ย สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งในบริเวณบ้านหรือที่ทำงานของคุณที่รู้สึกว่าไร้ชีวิตชีวาหรืออยู่นิ่งๆ

 ความงามตามธรรมชาติและพลังอันละเอียดอ่อนของ geodes สามารถสร้างสภาพแวดล้อมที่สงบและผ่อนคลายที่ส่งเสริมการผ่อนคลาย ทำให้ถ้ำคริสตันเหมาะสำหรับสถานที่ต่างๆ เช่น พื้นที่อยู่อาศัย สถานศึกษา และสถานที่ปฏิบัติธรรม

 นอกจากนั้น ยังนิยมนำมาใช้ในการทำความสะอาดอัญมณี คริสตัลหินสี เพื่อให้กลับมาสู่สภาพปกติบริสุทธิ์ดังเดิม

โดยวางอัญมณีในถ้ำจีโอดไว้ประมาณ 1 คืน อัญมณีเหล่านั้นก็จะกลับมามีพลังอีกครั้ง

สำหรับถ้ำคริสตัลเอง มีคุณลักษณะในการชำระล้างและเติมพลังให้กับตัวเองได้ จึงไม่จำเป็นต้องทำความสะอาด เพียงแต่เช็ค ปัดฝุ่น หริอบำบัดด้วยกลิ่นอโรม่าเป็นครั้งคราว

 เมื่อวาง geode ในบ้านของคุณตามหลักฮวงจุ้ย สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณา Bagua หรือแผนที่พลังงานในพื้นที่ของคุณ เพื่อพิจารณาว่าพลังงานของ geode จะเป็นประโยชน์มากที่สุดที่ใด ตำแหน่งทั่วไป ได้แก่ มุมความมั่งคั่ง (ตะวันออกเฉียงใต้) หรือพื้นที่ความรู้ (ตะวันออกเฉียงเหนือ)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้