3 สิ่งสร้างความร่ำรวยด้วยฮวงจุ้ย

Last updated: 26 มี.ค. 2567  |  239 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3_สิ่งสร้างความร่ำรวยด้วยฮวงจุ้ย

3 สิ่งที่จะสร้างความร่ำรวยด้วยฮวงจุ้ย


แบ่งเป็นหลักใหญ่ๆ ได้ 3 สิ่ง คือ


1 ชะตาฟ้า (เทียน) Heaven 天 /ฟ้า
 คือ โชคชะตา พลังงานธาตุที่ประจุพลังงานแรกตอนเกิด ส่งผลถึงความเฮง เปรียบได้กับแผนที่ชีวิต เหมือนเราจะไปไหนก็กดกูเกิ้ล ดูว่ารถติด ทางไหนรถไม่ติด เปรียบกับปีไหนปีชง ไม่ชง เหมือนเป็นทางลัดของการใช้ชีวิต ถ้าเรารู้ถนนชีวิต เราก็ใช้ชีวิตง่ายมากขึ้น แต่เป็นการเห็นแผนที่ชีวิต ซึ่งการอ่านดวงเพื่อเพิ่มศักยภาพชีวิต หรือถ้าในดวงไม่มีตัวช่วย การกระตุ้นพลังงานฟ้า ด้วยการวางเลขมงคลให้เสริมดวงก็ทำได้เช่นการวางเลขมือถือ
 
2 ชะตาดิน (ตี้) Earth 地 /ดิน
คือ พลังของชัยภูมิหรือสภาพแวดล้อมของบ้าน  แบ่งเป็นชัยภูมิภายนอก ทั้งรอบตัวบ้าน และ รอบหมู่บ้าน และพลังงานภายในตัวบ้าน รวมไปถึงองศาทิศทางการหัน การพิงของตัวบ้าน จะส่งผลกับพลังงานชี่ ที่จะเข้ามาในตัวบ้าน จากทั้ง 64 ข่วย หรือ 360 องศา เปรียบได้เหมือนไม่ว่าเราจะหันหน้าไปทางทิศไหน เข็มทิศก็จะหันเข็มไปทางทิศเหนือเสมอ พลังงานในแต่ละช่องจึงมีความหมายและส่งผลกับชีวิต และสภานที่แตกต่างกัน
 
3 ชะตามนุษย์ (เหริน) Self 人/คน
 คือ การกระทำของคนๆนั้น ฝีมือ ความพยายาม ความเก่ง เช่นเดียวกับกฎ 10000 ชั่วโมงไม่ว่าเราจะทำอะไร ถ้ามีความพยายาม ทำอย่างต่อเนื่องให้เชี่ยวชาญ ครบ 10000 ชั่วโมง ก็จะชำนาญ กลายเป็นสุดยอดของคนทำงานในวงการนั้นๆ หรือถ้าเพื่อนๆมีบ้านที่มีสุดยอดฮวงจุ้ย มีดวงที่มีคนสนับสนุนดีมาก มีเบอร์มังกร แต่ไม่ได้ทำงานอะไรเลย แล้วทั้งสามส่วนนี้ก็ทำงานได้เพียงเล็กน้อย แต่เพื่อนๆเตรียมพร้อมที่จะร่ำรวย ด้วยการศึกษาหาความรู้ จัดเตรียมปรับเบอร์ จัดฮวงจุ้ย หากทั้งสามส่วนนี้สัมพันธ์กับ กับฤกษ์ยามที่เหมาะสม จะส่งผลรวดเร็วได้ในเวลาไม่กี่วัน หลังจากทำการจัดหรือปรับนั้นเอง


ดังนั้น การทำความร่ำรวยด้วยฮวงจุ้ยต้องประกอบด้วยชะตาฟ้า ดิน คน ถ้าได้เข้าใจ 3 สิ่งนี้ และปรับแต่ง จัดฮวงจุ้ย ผสานฟ้า คน ดินได้ สมดุล  ความร่ำรวยก็สร้างได้ง่ายๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้