8 วิธีจัดฮวงจุ้ย พื้นที่ในบ้านจำกัด ฮวงจุ้ยมีคำตอบ

Last updated: 8 ต.ค. 2567  |  147 จำนวนผู้เข้าชม  | 

8_วิธีจัดฮวงจุ้ย_พื้นที่ขนาดเล็ก

“อาจารย์ หนูจัดฮวงจุ้ยไม่ได้ ห้องหนูเล็กมาก” ต้องบอกอย่างนี้ครับ ว่าหากในบ้าน คอนโด หรือที่พักของคุณจะมีขนาดเล็กยังไง การจัดฮวงจุ้ยเพื่อเสริมพลังงานดีก็ยังเป็นไปได้ หากเรารู้วิธีการจัดการและใช้พื้นที่กับพลังงานชี่ ฮวงจุ้ยไม่ได้ขึ้นกับขนาด แต่ขึ้นกับการจัดวางและปรับใช้ให้ถูกต้อง  เรามีหลักง่ายๆ ที่จัดเองได้
1.     ทำความสะอาดและจัดระเบียบพื้นที่: ข้อสำคัญที่เน้นย้ำคือ การรักษาความสะอาดและการจัดระเบียบพื้นที่ให้เรียบร้อย หากบ้านสะอาดและไม่มีของเกะกะ พลังงานชี่จะไหลเวียนได้ดีและเป็นประโยชน์ต่อผู้อยู่อาศัย และช่วยลดความเครียด จากความเกะกะ รกรุงรังอีกด้วย
2.     เลือกใช้สีที่เหมะสมเสริมพลัง: สีสันเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญ แม้จะเป็นพื้นที่เล็กก็ตาม สีอ่อน ๆ หรือสีที่สื่อถึงความสงบ เช่น สีขาว สีครีม หรือสีพาสเทล ฟ้าอ่อน เขียวอ่อน จะช่วยเพิ่มความรู้สึกของความปลอดโปร่ง ทำให้พื้นที่ดูกว้าง และดึงพลังงานดีเข้าสู่พื้นที่
3.     การใช้กลิ่นหอมและคริสตัล: ใช้กลิ่นหอมจากน้ำมันหอมระเหยหรือเทียนหอมเพื่อช่วยเพิ่มพลังงานในบ้าน และใช้คริสตัล เช่น โรสควอตซ์หรือซิทริน หรือพวกจีโอด ต่างๆ
4.     ใช้ของตกแต่งที่มีพลังงานดี: ใช้ของตกแต่ง เช่น น้ำพุเล็ก ๆ ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มพลังงานดีในพื้นที่ที่จำกัดได้ คริสตัลสามารถช่วยดูดซับหรือกระจายพลังงานเชิงบวก
5.     กระจกเสริมพลังงานและขยายพลังงาน: การใช้กระจกไม่เพียงแต่ช่วยขยายพื้นที่ให้รู้สึกกว้างขวางขึ้น แต่ยังมีคุณสมบัติในการสะท้อนและกระจายพลังงานชี่ให้หมุนเวียนอย่างสมดุล นอกจากจะทำให้ห้องดูกว้างขึ้นในทางอินทีเรียแล้ว อาจารย์แนะนำให้วางกระจกในตำแหน่งที่สามารถสะท้อนแสงและนำพลังงานดีเข้าสู่บ้าน
6.     ต้นไม้หรือพืชเล็ก ๆ: แม้แต่ในพื้นที่จำกัด ต้นไม้เป็นสัญลักษณ์ของชีวิตและการเจริญเติบโตได้ การวางต้นไม้หรือพืชที่เป็นมงคลจะช่วยเสริมพลังงานและนำพลังชีวิตเข้าสู่บ้าน และช่วยดูดซับพลังงานลบในพื้นที่ที่จำกัด เลือกแบบที่ดูแลง่ายๆ ไม่ต้องการการดูแลมาก ในมุมห้องก็สามารถเพิ่มพลังงานชี่ได้อย่างมาก
7.      เน้นที่ทางเข้าบ้าน: การทำให้ทางเข้าบ้านดูสะอาด สว่าง และเป็นระเบียบ เป็นอีกวิธีที่ช่วยให้พลังงานดีเข้ามาในบ้านได้ แม้ในพื้นที่เล็ก
8.     การจัดแสง: แสงสว่างมีความสำคัญมากในฮวงจุ้ย พยายามใช้แสงธรรมชาติให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และหากแสงธรรมชาติไม่เพียงพอ ให้ใช้โคมไฟที่ให้แสงสว่างอ่อนโยนเพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย
จัดฮวงจุ้ยด้วยตัวเองง่ายๆ ไม่ต้องง้อซินแส พอเริ่มดีแล้วค่อยขยับขยาย แล้วค่อยเรียกซินแสไปช่วยเลือกซื้อบ้านใหม่
ในชัยภูมิดี อยู่แล้วร่ำรวย เฮงๆ ปังๆ และเพิ่มกับจัดประตูมัง 64ข่วย ให้ร่ำรวย สุขภาพดี อีก 3 ชั่วคน
เวลท์เดตอร์ฝากกด Like กด Share เพื่อส่งต่อความรู้ฮวงจุ้ยดี ๆ ให้แก่คนอื่น ๆ กันนะคะ

ทางลัดสู่ชีวิตดี้ดี ด้วยศาสตร์ของฮวงจุ้ย ฮวงจุ้ย64ข่วย ฮวงจุ้ยฮิลลิ่ง ดวงจีน อี้จิงพยากรณ์ เลขศาสตร์เบอร์มงคล  สอบถามเพิ่มเติมที่
Line ID :  @wealthdecor
call : 099-363-9544
 
#อี้จิงพยากรณ์ #IChing #ซินแสธรรมรัตน์ #พลังงานบวก #ซินแสฟาไฉ #ฮวงจุ้ย64ข่วย #IChing #FengShui64gua #ซินแสพี่ดาว #64ข่วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้