ฮวงจุ้ยไลฟ์สไตล์

ในมุมมองของฮวงจุ้ย การติดภาพบรรพบุรุษหรือภาพคนที่ล่วงลับไปแล้วบนผนังบ้านมีความละเอียดอ่อนและต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ

"Feng Shui Healing กันไว้ดีกว่าแก้ ดูแลตัวเองด้วยพลังแห่งฮวงจุ้ยเพื่อสุขภาพและความสุขที่ยั่งยืน"

การใช้พลังของลมหายใจใน Feng Shui Healing นั้นมีความสำคัญมากเพราะช่วยเสริมสร้างการไหลเวียนของพลังงานชีวิต (Chi) ในร่างกายอย่างเหมาะสม

การปิดฝาชักโครกช่วยปกป้องบ้านและสุขภาพของคุณได้อย่างไร? The Overlooked Feng Shui Tip: How Closing the Toilet Lid Can Protect Your Home and Health!

Do avoid sleeping in a bedroom situated above a garage , which channels the noxious fumes from the automobilrs to the room's occupants, affecting health

ความมั่งคั่งและความสุขในชีวิตนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับเพียงแค่ความพยายามหรือโชคเท่านั้น แต่เป็นการผสมผสานของสามองค์ประกอบสำคัญ

คุณควรพิจารณาใช้ฮวงจุ้ยเพื่อการเยียวยาเมื่อคุณรู้สึกว่าพลังงานในบ้านหรือที่ทำงานของคุณไม่สมดุล หรือมีอาการที่สื่อถึงความไม่สงบ

Feng Shui เป็นศาสตร์จีนโบราณที่เกี่ยวข้องกับการจัดสภาพแวดล้อมเพื่อส่งเสริมการไหลเวียนของพลังงาน (Chi) และสร้างความสมดุลในชีวิตประจำวัน

การรู้ว่าธาตุของคุณคืออะไรสามารถทำได้โดยการพิจารณาลักษณะบุคลิกภาพ, ความชอบ, และการตอบสนองต่อสิ่งแวดล้อมตามหลักการของธาตุทั้ง 5 ในฮวงจุ้ย

ในการเลือกน้ำมันหอมระเหยตามธาตุเพื่อปรับสมดุลชีวิต คุณสามารถเลือกได้ทั้งตามธาตุที่คุณมีหรือธาตุที่ขาดหายไป ขึ้นอยู่กับผลลัพธ์ที่คุณต้องการ

เมื่อพูดถึงคำว่า "ฮวงจุ้ย" หลายคนอาจนึกถึงการจัดบ้านหรือสำนักงานให้มีความเป็นระเบียบสวยงาม แต่แท้จริงแล้ว ฮวงจุ้ยนั้นลึกซึ้งกว่านั้นมาก

พลังชีวิต หรือ ชี่ เป็นพลังงานที่สำคัญสำหรับการดำรงชีวิตของเรา แต่บางครั้งเราก็อาจรู้สึกว่าพลังชีวิตนี้หายไป หรือรู้สึกว่าไม่มีพลังในการทำสิ่งต่าง ๆ

ฮวงจุ้ย (Feng Shui) เป็นศาสตร์ที่ศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับสิ่งแวดล้อม โดยมุ่งเน้นที่การสร้างความสมดุลและการไหลเวียนของพลังงานหรือ "ชี่" (Chi)

จากข้อมูลล่าสุดพบว่าประมาณ 4.37% ของคนไทยประสบปัญหาความเครียดสูง และคาดว่าในอีก 10 ปีข้างหน้า จำนวนคนไทยที่มีปัญหาสุขภาพจิตจะเพิ่มขึ้นอีก

เมื่อหนี้ครัวเรือนมากกว่า 91.4% ต่อ GDP คุณต้องช่วยเหลือตัวเอง ในฮวงจุ้ย คริสตัลจีโอดหรือถ้ำคริสตัล สามารถเป็นเครื่องมืออันทรงพลัง

แนวคิดที่จะไม่เล่าถึงการกระทำที่ไม่ดีของผู้อื่นหลังจากให้อภัยนั้น สอดคล้องกับหลักการของการรักษาพลังงานเชิงบวกและการจัดการพื้นที่ของคุณ

ในฮวงจุ้ย การเปิดหน้าต่างถือเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการปล่อยให้พลังงานใหม่ไหลเวียนมาสู่พื้นที่ของคุณ ทำให้พลังชี่สดชื่น และนำโชคลาภและความรักมาให้

การนอนหลับสนิทเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการรักษา เยียวยา จิตใจ เพราะช่วยให้ร่างกายและจิตใจของคุณได้ฟื้นตัวและกระปรี้กระเปร่า

ปี 2567 สำหรับคนปีหมู คุณอาจจะรู้สึกว่าคุณคิดช้าลง หรือความคิดสร้างสรรค์หยุกชะงัก คิดอะไรไม่ค่อยออก แต่จริงๆ แล้ว มะโรง ตัวนี้มีพลังที่เสริมพลังของคุณ

ปีนี้คนปีจอ (หมา) เป็นปีชงของคุณ ปีจอเป็นนักษัตรที่ตรงกันข้ามกับมะโรง(มังกร) พลังแห่งปี 2567 โจมตีโดยตรง คุณต้องระมัดระวังในทุกสิ่งที่คุณทำในปีนี้

ปีระกา(ไก่) เป็นหนึ่งในนักษัตรที่จะโชคดีในปีนี้  มะโรง(มังกร) และ ระกา (ไก่) คู่ฮะ สมพล สำหรับคุณที่เป็นโสด มีโอกาสพบใครที่ถูกใจสักคน

ปีวอกทองหยาง เป็นไตรภาคีน้ำเช่นเดียวกับมะโรงและชวด ปี 2567นี้ จึงเป็นปีที่ดีปีหนึ่งของวอก ไม่ว่าคุณจะต้องการอะไร มีหนทางที่คุณจะประสบความสำเร็จ

คนปีมะแม (แพะ) และปีมะเมีย (มังกร) ถือว่าเป็นคู่รักที่ดี โดยเฉพาะปี 2567 ปีมังกร ไม้หยาง ปีนี้จะช่วยให้คุณมีแนวทางที่ดีในการหาคู่ที่ใช่

ปีม้า ธาตุไฟ มาเจอปีมังกร 2567 ปีนี้เป็นปีมังกรแฝงน้ำเล็กน้อย มีผลการสื่อสารและการโต้ตอบที่อาจผิดพลาด คุณอาจจะรู้สึกสับสน ขาดทิศทางในการดำเนินชีวิต

สำหรับปีฉลู (วัว) ในปี 2567 นั้นซับซ้อน วัว และ มังกร มีความสัมพันธ์แบบทำลายล้าง หากคุณเป็นคนราศีฉลู คุณอาจเจอสถานการณ์อันน่าหงุดหงิด

ดาวแห่งความรัก กามารมณ์ กิเลส ความมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เจ้าแห่งศิลปะ ความสวยงาม ศิลปะ สุนทรี ความสนุกสนาน ความหรูหรา ตัวเลขแห่งเงินๆทองๆ ความร่ำรวย

หนูเป็นสัตว์ในกลุ่มธาตุน้ำเช่นเดียวกับมังกรประจำปี  ซึ่งเป็นดินคลังน้ำ หมายถึงคุณมีแนวโน้มที่จะพบปะผู้คนที่มีความคิดเหมือนกัน

การผสมผสานหลักฮวงจุ้ยเข้ากับการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเพื่อช่วยบรรเทาภาวะโลกร้อนและผลกระทบที่เกิดขึ้น คุณก็ช่วยได้

ร่างกายของมนุษย์ด้านขวา มีพลังงานด้านบวกที่แข็งแรงกว่าร่างกายด้านซ้าย ดังนั้น การเริ่มต้นทุกอย่างจึงเริ่มต้นจากทางด้านขวา

ในทางฮวงจุ้ย คนชอบธาตุไฟ ชอบอาชีพเกี่ยวกับความโดดเด่น มีชื่อเสียง เป็นผู้นำทางความคิด การแสดงออก การให้ความรู้ให้ความกระจ่าง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้